Hướng Dẫn Chơi Xóc Đĩa Con Mực Chi Tiết Cho Người Mới

Xóc đĩa con mực là tựa game mới được ra mắt cách đây không lâu tại cổng game 789club. Với lối chơi đơn giản cùng hệ thống hình ảnh, âm thanh sinh động, tựa game xóc địa 789club này chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời. Chi tiết về luật chơi và cách tham gia tựa game xóc đĩa này sẽ được 789clubtop.com bật mí ngay dưới đây!

Game xóc đĩa con mực tại 789club siêu hấp dẫn
Game xóc đĩa con mực tại 789club siêu hấp dẫn

Tổng quan về game xóc đĩa con mực tại 789club

789club vừa giới thiệu đến người chơi một dòng game xóc đĩa mới mang tên xóc đĩa con mực. Trò chơi này được phát triển dựa trên trò chơi xóc đĩa truyền thống, tuy nhiên cách chi hấp dẫn và mới mẻ hơn, thu hút rất nhiều người chơi tham gia.

Bên cạnh cách chơi xóc đĩa truyền thống, tựa game này còn mang đến cho người chơi những hũ thưởng vô cùng giá trị, tối thiểu là 10 triệu đồng và không có mức giới hạn tối đa.

Tựa game này không yêu cầu bất cứ kỹ năng nào, bạn chỉ cần có khả năng phân tích và phán đoán là có thể dễ dàng tham gia đặt cược. Nếu may mắn trúng thưởng, chắc chắn một ván game xóc đĩa tại 789club sẽ giúp bạn đổi đời cực kỳ nhanh chóng đấy!

Hướng Dẫn Cách Chơi Sicbo 789club Chi Tiết Nhất Từ A – Z 

Game xóc đĩa tại 789club có lối chơi mới lạ
Game xóc đĩa tại 789club có lối chơi mới lạ

Luật chơi Xóc đia xcon mực bạn cần nhớ

Khi tham gia bất cứ tựa game nào, bạn cũng cần nắm rõ luật chơi, và game xóc đĩa con mực cũng vậy. Dưới đây là những quy tắc quan trọng mà người chơi cần nhớ khi tham gia tựa game này tại 789club:

Quy tắc ván chơi

So với game xóc đĩa truyền thống, xóc đĩa 789club đã được lược bỏ bớt các cửa cược phụ. Cụ thể, trong game này sẽ có 2 cửa cược chính để người chơi tham gia đặt cược đó là cửa Chẵn và cửa Lẻ. 

Bên cạnh 2 cửa cược chính, người chơi vẫn có thể đặt cược vào một số cửa cược phụ bao gồm:

  • 1 trắng 3 đỏ.
  • 3 đỏ 1 trắng.
  • 4 trắng.
  • 4 đỏ.

Trong trò chơi xóc đĩa này, bạn sẽ thấy có một hũ mini jackpot. Tất cả tiền cược của người chơi trong những ván trước đó sẽ được tích lũy trong hũ này. Nếu như 4 viên xí ngầu trong game trùng khớp với nhau và cùng hiển thị số 6, giá trị trong hũ tích lũy sẽ được chia đều cho tất cả người chơi tham gia ván cược đó.

Luật chơi game xóc đĩa con mực rất đơn giản
Luật chơi game xóc đĩa con mực rất đơn giản

Cách tính thưởng hũ

Hiện nay, hũ jackpot trong game xóc đĩa con lực đã lên tới 88 triệu đồng và đang chờ đón những người chơi may mắn. Cách tính thưởng của hũ này sẽ được 789club quy định như sau:

Thưởng hũ = “Cược của người chơi ở bàn nổ” / “Tổng cược ở cửa nổ” x “Số tiền hũ jackpot  khi nổ”

Cách chơi xóc đĩa con mực

khi bắt đầu ván cược, hệ thống 789club sẽ cho người chơi một khoản thời gian nhất định để đặt cược. Khi đó, bạn sẽ dự đoán và đặt tiền vào cửa cược mà mình nghĩ là sẽ dành chiến thắng.

Sau khi hết thời gian đặt cược, dealer sẽ tiến hành bỏ 4 đồng xu được ký hiệu 2 mặt trắng và đỏ vào trong đĩa và tiến hành xóc. Sau một khoảng thời gian nhất định, dealer sẽ ngừng xóc và công bố cho tất cả người chơi kết quả của 4 viên xúc xắc.

Lúc này, người tham gia sẽ biết được mình có trúng thưởng hay là không. Nếu như kết quả người chơi dự đoán trùng khớp với kết quả 4 viên xúc xắc mà dealer công bố, bạn sẽ được nhận phần thưởng đúng với tỷ lệ cược ở cửa đó.

Hướng dẫn cách tham gia xóc đĩa con mực tại 789club

Để tham gia đặt cược xóc đĩa con mực tại 789club, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Người chơi truy cập vào đường link của cổng game 789club, sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Bước 2: Sau khi đã đăng nhập, tại trang chủ, bạn sẽ thấy có rất nhiều tựa game khác nhau. Bạn kéo sang bên phải để tìm game, khi thấy tên “Xóc đĩa con mực” thì bạn dừng lại và click vào game.
  • Bước 3: Sau khi đã vào game, người chơi tiến hành đặt cược theo yêu cầu của dealer. Trước tiên, bạn lựa chọn số chip mà mình muốn bằng cách nhấn vào dấu mũi tên trái hoặc phải để tăng giảm tiền cược tùy ý. Sau đó, bạn click vào cửa cược mình muốn để đặt cuộc chip.
  • Bước 4: Người chơi chờ đợi dealer xóc đĩa, sau đó bạn sẽ biết được mình có dành chiến thắng hay không.

Bắn Cá Trung Thu 789club – Game Săn Boss Đổi Thưởng Top 1

Cách chơi xóc đĩa con mực tại 789club cực dễ dàng
Cách chơi xóc đĩa con mực tại 789club cực dễ dàng

Mẹo chơi xóc đĩa con mực 789club cực hay

Để chiến thắng khi tham gia trò chơi xóc đĩa tại 789club, bạn có thể áp dụng một số cách chơi dưới đây!

Cược theo người đang thắng

Nếu là người chơi lần đầu đến với tựa game xóc đĩa này, bạn có thể lựa chọn đặt cược theo người chiến thắng để đảm bảo an toàn. Những người thắng liên tiếp thường là các cao thủ hoặc người đang có dây đỏ, khi đặt cược theo họ khả năng chiến thắng sẽ rất cao.

Chơi gấp thếp

Để ăn được lãi cao, bạn có thể áp dụng cách chơi xóc đĩa gấp thép. Cụ thể, với cách chơi này, bạn sẽ chỉ đặt cược vào một cửa duy nhất, sau đó nâng dần mức cược lên theo cấp số nhân. 

Chỉ cần may mắn thắng tại một vòng nào đó, bạn có thể bù lại số lỗ đã thua ở những ván trước, thậm chí còn dôi ra một khoản lãi. Tuy nhiên, cách chơi này chỉ áp dụng đối với những người chơi có tính kiên trì và dự bị được một khoản vốn ổn định.

Mẹo chơi xóc đĩa con mực 789club cực hay cho người mới
Mẹo chơi xóc đĩa con mực 789club cực hay cho người mới

Đặt vào cửa về nhiều

Khi tham gia chơi xóc đĩa tại 789club, bạn nên quan sát xem cửa cược nào đang về nhiều. Khi đó, bạn tiếp tục đặt cược cửa này, chắc chắn sẽ thu về một khoản lãi hấp dẫn.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn cách chơi xóc đĩa con mực tại 789club. Hy vọng với những thông tin này của  789clubtop.com, bạn sẽ biết cách tham gia trò chơi này một cách chính xác và đảm bảo độ hiệu quả nhất. Đăng ký tài khoản 789club ngay hôm nay để nhận về những phần thưởng siêu hấp dẫn!

Tải Game Chơi Ngay